
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
+ Cử nhân Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch Lữ hành (khoá 2017-2021) tại Đại học Phương Đông
+ Thạc sỹ Du lịch (khoá 2022-2024) tại Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn.
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
+ Từ 8/2017 – 7/2019: Nhân vân viên dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần giải trí BHD- MPV
– Bán vé, ghi yêu cầu cho khách hàng, soát vé
– Hỗ trợ công tác thanh toán cho khách hàng
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lí
– Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
+ Từ 1/2019 – 12/2020: Lễ tân khách sạn tại Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Kim Sơn
– Thực hiện các thủ tục check – in, check -out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
– Tư vấn sản phẩm khách sạn cũng cấp.
– Đón tiếp khách, phối hợp với nhân viên Buồng bố trí phòng cho khách.
– Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
+ Từ 8/2022 – 11/2022: Điều hành tour tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Yestravel
– Lên kế hoạch, thiết kế những chuyến đi
– Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như di chuyển, ăn uống, vui chơi,… để đàm phán chất lượng và mức giá tốt.
– Điều chỉnh và phân công trách nhiệm cho hướng dẫn viên du lịch phụ trách chuyến đi.
– Cùng hướng dẫn viên kiểm soát lịch trình
– Chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi.
+ Từ 12/2022 – 2/2023 Chuyên viên phát triển đại lý tại Công ty cổ phần NatureX Việt Nam
– Giới thiệu, chia sẻ mô hình nghỉ dưỡng các gói tour du lịch tới khách hàng
– Xây dựng tệp khách hàng mới và tiềm năng, cập nhập thông tin khách hàng
– Chăm sóc khách hàng trước và sau tuyển đụng dịch vụ
– Lên kế hoạch báo cáo công việc theo quy định công ty
+ Từ 3/2025: Giảng viên thỉnh giảng về Du lịch tại Trường trung cấp Bách Khoa
– Giảng dạy các môn học liên quan đến du lịch
– Thiết kế giáo án, bài giảng theo chương trình đào tạo của trường
– Ứng dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp lý thuyết và thực tiễn ngành.
– Hướng dẫn sinh viên thực hành, làm bài tập nhóm và bài tập cá nhân.
– Ra đề và chấm thi và làm các hồ sơ thủ tục mà nhà trường yêu cầu
KỸ NĂNG
– Năng động và chủ động trong công việc, có trách nhiệm cao với công việc.
– Nắm bắt và xử lý công việc cẩn thận; phân tích thông tin, đề tài liên quan đến lĩnh vực, chuyên mục được giao.
– Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh các xu hướng trong lĩnh vực du lịch
– Kỹ năng quay phim, chụp ảnh
– Kỹ năng phỏng vấn, tổng hợp thông tin, viết bài và biên tập
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
– Có khả năng giao tiếp, đàm phàn trong công việc
– Kỹ năng thuyết trình và truyền tải thông tin
CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ
Bài đăng tạp chí khoa học: Phùng Thị Ngân, Phạm Hồng Long (2025) Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa, Tạp chí Khoa học, Đại học Hạ Long. ISSN 2815-5521
